“ติ้งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร แชมป์ SB1 PTT BRIC Round 1

“ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร ” ประเดิมแชมป์สนามแรก!! “ซีเค-ชัยวิชิต” คว้าอันดับ3 ที่บุรีรัมย์
CORE” Kawasaki Thailand Racing Team ประเดิมแชมป์สนามแรก ในรุ่น Superbike 1000cc (SB1) รายการ PTT BRIC Superbike 2018 ด้วยฝีมือแชมป์เก่าปี 2017 “ติ๊งโน๊ต” ฐิติพงศ์ วโรกร (TingNote Thitipong Warokorn) #100 ผู้ควบม้าศึก Ninja ZX-10RR ที่หลังออกสตาร์ทในช่วงแรกถูกเบียดสลับตำแหน่งขึ้นลงอยู่หลายครั้ง จนมาถึงในช่วงท้าย “ติ๊งโน๊ต” กลับมาท๊อปฟอร์มอีกครั้ง ขยับตำแหน่งไล่ขึ้นมาได้ในอันดับ 2 ด้วยทักษะและประสบการณ์จากโมโตทู บวกกับความพร้อมทั้งร่างกายและความพยายามอย่างไม่ลดละสามารถเบียดแซงคู่แข่งในช่วงก่อนโค้งสุดท้ายเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก คว้าธงหมากรุกประเดิมแชมป์สนามเปิดฤดูกาลให้กับ “คาวาซากิ” ไปครอง 


ด้านขุนพลคู่หู “ซีเค” Chaiwichit Ck Nisagul #25 หลังออกสตาร์ทและขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับ2 ตามหลังคู่แข่งเพียงไม่กี่วินาที พยายามไล่บี้เพื่อขยับตำแหน่งตั้งแต่ต้นจนท้ายเกม จนในช่วงท้ายสามารถเข้าเส้นชัยได้ในอันดับ 3 ขึ้นโพเดี้ยมคู่รับรางวัลอย่างงดงามร่วมกับทีมเมท

ขอบคุณทุกแรงใจที่ช่วยเชียร์ “ติ๊งโน๊ต” และ “ซีเค” จนคว้าธงหมากรุกมาครองได้เป็นผลสำเร็จ ท่านสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ CORE” Kawasaki Thailand Racing Team ได้ที่นี่ !!

#SuperBikeMagazine #KawasakiThailand

- Advertisement -
Bank Superbike
Bank Superbike
ก็แค่คนที่หลงไหลเกี่ยวกับรถ ชื่นชอบความเร็ว ถ้าไม่ให้อยู่กับรถ แล้วจะให้ไปอยู่กับใครอะ..!!

Related Articles

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่