สรกิจ ไชยเจริญ (Dew) – Triumph Street Scrambler

     

       ผมสรกิจ ไชยเจริญครับ ชื่อเล่นชื่อดิว ฉายาที่เพื่อนๆ เรียกก็จะเป็น Dew Scrambler ครับปัจจุบันผมทำธุรกิจส่วนตัวด้านยานยนต์อยู่ที่จังหวัดนครนายกครับขอบอกคร่าวๆแค่นี้ล่ะกันครับโดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนชอบความชอบส่วนตัวรถมอเตอร์ไชค์วิบากหรือแนวสแครมเบลอร์มากๆครับ

       มอเตอร์ไบค์คันแรกของผมก็จะเป็น Honda Magna750 แล้วผมก็เคยขี่มาอีกหลายคัน มี Honda Boss650, Honda CB500X แต่ว่าปัจจุบันนี้ผมมีรถอยู่ 2 คันก็จะมีเจ้า Ducati Scrambler FT800 และ Triumph Street Scrambler ส่วนคันเก่าๆ ก็เปลี่ยนมือไป ส่วนคันที่ผมเลือกมาถ่ายคันนี้ก็คือคันที่ผมชอบมากที่สุดครับ ผมชอบ Triumph มานานมากแล้วครับแล้วก็ชอบมอเตอร์ไบค์ในแนวสแครมเบลอร์ด้วยผมก็เลยเลือกที่จะเอาคันนี้มาถ่ายครับ

       ของแต่งหลักๆ ในรถก็จะมีท่อ Zard การ์ดไฟหน้า ขาตั้งคู่ ไม่ได้แต่งอะไรมากมายนักครับ เพราะของเดิมที่มีมาก็เป็นที่น่าพอใจมากแล้วครับ ก็เลยเลือกความคลาสสิคเดิมๆ ไว้ซะเป็นส่วนใหญ่ ก็เหมือนเพื่อนๆ ในคลับอีกหลายๆ คนน่ะครับ

       กิจกรรมที่ผมชอบกับรถคันนี้ก็ส่วนใหญ่ก็จะเป็นขี่ออกทริปเดินทางน่ะครับเช่นไปทริปขี่ไปเขาใหญ่ครับช่วงหน้าหนาวนี้อากาศดีมากๆฟินสุดๆเลยครับ

       สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากจะฝากผู้อ่านก็คือว่า เราชอบรถแบบไหนแนวไหนสไตล์ไหนก็ขอให้เราเลือกให้ตรงกับตัวเรามากที่สุด อย่าเลือกรถเพราะกระแสหรือเทรนด์ เพราะถ้าเลือกผิดไปแล้ว มาขี่รถคันนั้นแล้ว เราจะไม่มีความสุขเลย อยากให้ลองขี่มันดูก่อน ถ้าคุณมั่นใจว่าใช่ คุณก็จัดไปเลยครับ แล้วก็ขออวยพรให้ชาว SuperBike ทุกท่านขับขี่ปลอดภัยกันด้วยนะครับ

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิก

ติดตามเพจ Facebook SuperBike คลิก

- Advertisement -
Bank Superbike
Bank Superbike
นักเขียนธรรมดา ที่คิดว่าไม่มีอะไรเกินคว้า ฟ้าไม่สูงไป ใจไม่ขี้ขลาด ชีวิตเรียนรู้ในวงการมา 9 ปี ขับขี่ได้ทั้ง 2 ล้อ 4 ล้อ เครื่องยนต์ไม่จำกัดซีซี ควรทำในส่งที่ควรทำ รักสุดใจ ลงแทร็กไปก็ขี่สุดตัวเช่นกัน..!!

Related Articles

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่