เอ.พี.ฮอนด้า จับมือสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดตัว Honda Monkey และ Honda C125 รุ่น Limited Edition “Never Over A Hundred”

เอ.พี.ฮอนด้า ร่วมกับสำนักแต่งชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง Kitaco, G-craft, และ Bikers เดินหน้าสร้างประสบการณ์ใหม่ให้บรรดาไบค์เกอร์ได้เลือกสไตล์การตกแต่งที่สะท้อนความเป็นตัวตน กับ Limited Edition จำนวนจำกัด “Never Over A Hundred” ที่เพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้รถจักรยานยนต์ระดับตำนานอย่าง Honda Monkey และ Honda C125 รวม 6 รูปแบบ พร้อมจับมือแบรนด์โช้คอัพแต่ง Showa จากญี่ปุ่นนำเสนอ Honda Monkey Special Edition ตกแต่งด้วยโช้คอัพ Showa และพิเศษกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น กับ Galespeed & Active Performance Set พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษรับงานมอเตอร์โชว์ และยังประกาศต่อยอด Brand Message ปี 2 ภายใต้แนวคิด Start By Us, Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” ให้ทุกคนสนุกกับการตกแต่งรถตามสไตล์ของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น พร้อมจัดเต็มสร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มไลฟสไตล์ไบค์เกอร์มากขึ้นหลากหลายรูปแบบ

นายวิวัฒน์ เลิศผาติ ผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานธุรกิจมูลค่าเพิ่ม บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ด้วยเป้าหมายในการนำเสนอคุณค่าใหม่ไลฟสไตล์รูปแบบใหม่มาเติมเต็มให้กับกลุ่มเป้าหมายยุคใหม่ที่มีสไตล์เฉพาะตัวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในตำนาน ภายใต้ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์นำเสนอความสนุกผ่านสินค้าไลฟสไตล์ที่หลากหลาย อาทิ แบรนด์แต่งรถชั้นนำจากญี่ปุ่นและในประเทศไทย รวมไปถึงเกรฮาวด์กับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสไตล์แฟชั่น สตรีมเทรลกับแฟชั่นกระเป๋ากันน้ำที่พร้อมจะลุยไปกับคุณในทุกที่ และ Kushitani กับไลฟสไตล์ไอเท็มที่ผลิตจากวัสดุหนังคุณภาพเยี่ยม สำหรับในครั้งนี้ คับเฮ้าส์ได้นำเสนอรถแต่ง 6 รุ่น 6 แบบจาก 3 พาร์ทเนอร์ ได้แก่ แบรนด์ Kitaco G-craft และ Bikers กับ Monkey และ C125 รุ่นตกแต่งพิเศษ (Limited Edition) ด้วยแนวคิด Never Over A Hundred ในจำนวนจำกัด

นอกจากนั้น ยังเปิดโอกาสให้ไบค์เกอร์สาย DIY ได้โลดแล่นไปกับชุดแต่งเพิ่มสมรรถนะสำหรับเจ้าลิงน้อย MONKEY ด้วยโช้คอัพคุณภาพสูง Showa Special Edition ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ สามารถปรับตั้งระยะสูงต่ำ Preload ได้ด้วยมือ หรือรีบาวด์ความอ่อน-แข็งของโช้คอัพให้เหมาะสมในทุกสภาพการขับขี่ โดยวางจำหน่ายพร้อมรถในราคา 129,800 บาท  ทั้งยังเพิ่มทางเลือกด้วย Galespeed & Active Performance Set ชุดควบคุมและเพิ่มสมรรถนะของ MONKEY ให้การขับขี่เร้าใจมากขึ้น โดยวางจำหน่ายในราคา 113,900 บาท




และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 CUB House – The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda ยังได้ต่อยอด Brand Message ใหม่ให้เข้าถึง Insight ของเหล่าโมโตไลฟสไตล์ไบค์เกอร์ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยคีย์เวิร์ด Start By Us, Finish By You “เริ่มที่เรา จบที่คุณ” เพื่อสร้างวัฒนธรรมให้ทุกคนได้มาสนุกและภูมิใจกับการได้ลงมือตกแต่งเติมต่อความเป็นตัวตน ด้วยตัวคุณเอง ลงบนตัวรถ Honda Classic ระดับตำนานที่เราเลือกสรร และปราณีตในการผลิตมาเพื่อคุณ

สำหรับรายละเอียดของรถแต่ง Limited Edition “Never Over A Hundred” มีดังนี้
1. Kitaco แบรนด์แต่งรถชั้นเซียนอายุครึ่งศตวรรษจากประเทศญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่นคือ
– MONKEY BLACK ECLIPSE ตัวรถสีดำ กับ เบาะหนังแท้ดีไซน์ตูดมด ผสานดีเทลชิ้นพาร์ทสีทองสไตล์ Vintage Cafe ดูนิ่งขรึม ชวนให้หลงใหล โดยรถรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คัน ในราคาพิเศษ 117,700 บาท

– C125 GOLD ECLIPSE  ตัวรถสีดำที่เพิ่มความโดดเด่นด้วยชิ้นงานที่ปราณีตสีทอง ทั้งชุดครอบรีโมท มือจับยกรถ ครอบโซ่ ซึ่งรุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท

2. G-Craft แบรนด์แต่งชั้นแนวหน้าจากญี่ปุ่น ผู้ถ่ายทอดความตั้งใจและพลังในทุกชิ้นงานแบบอย่างวิถีญี่ปุ่น นำเสนอ 2 รุ่นคือ
– MONKEY KIN RISING กำเนิดสีทองอร่ามบนความร้อนแรงของ Monkey สีเหลือง เพิ่มความแสบเจิดจ้าสไตล์คลาสสิคยุครุ่งเรืองทองของประเทศญี่ปุ่น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง  100 คัน ในราคาพิเศษ 122,200 บาท


– C125 RED RISING กำเนิดความร้อนแรงของสีแดงบนความนิ่งเท่ของ C125 สีดำด้วยของแต่งสีแดงลุคสปอร์ต พร้อมชิ้นงานโครเมี่ยม ตระแกรงวางของและจุดยึดสีแดง ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 99,900 บาท

3. Bikers แบรนด์แต่งชั้นนำของไทยที่ได้รับการยกย่องจากนานาชาติกว่า 20 ประเทศทั่วโลก นำเสนอ 2 รุ่นคือ

– MONKEY BLACK TWILIGHT เติมความเข้มของสีดำขับให้ MONKEY สีเหลืองโดดเด่นเหนือใคร ด้วยการผสมผสานสีเหลืองและดำด้าน สีสันที่ตัดกัน แต่พิถีพิถันให้เท่ได้อย่างต่อเนื่อง รุ่นนี้ผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 123,900 บาท

– C125 BLUE TWILIGHT  เติมความเข้มให้รถตัวถังสีน้ำเงิน ตัดกับชุดแต่งสีดำทั้งที่วางเท้า ปลอกแฮนด์ และเบาะนั่งสีแดง จนออกมาเป็นผลงานสุดคลาสสิก โดยผลิตจำนวนจำกัด 50 คัน ในราคาพิเศษ 117,900 บาท

สำหรับผู้สนใจ สามารถเข้าไปชมได้ที่บูธ Cub House ในงานมอเตอร์โชว์ อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 27 มี.ค.-7 เมย. 2562  หรือที่ CUB House ทั้ง 9 สาขา ได้แก่ สาขาเอกมัยซอย 3 สาขาอุดรธานี สาขาขอนแก่น สาขาชลบุรี สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาหาดใหญ่ สาขาเพชรบุรี สาขาเชียงราย และสาขาภูเก็ต  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cubhousebyhonda/
Facebook Comments
- Advertisement -

Related Articles

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่