แอนนี่ ปริศนา- BMW S 1000 RR ไบค์เกอร์สาวสุดเซ็กซี่

ANNIE (ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล) – BMW S 1000 RR

       สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ไบค์เกอร์ทุกท่าน เราชื่อ แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล หรือที่เพื่อนๆ ในวงการเรียกกันว่า แอนนี่ ปริศนา ตอนนี้แอนนี่ทำรายการท่องเที่ยวและเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ แล้วก็รับงานอีเว้นท์ทั่วไปค่ะ ตอนเด็กๆ แอนนี่ซ้อนมอเตอร์ไซค์คุณแม่เป็นประจำเลยหละค่ะ ซึ่งแอนนี่ชื่นชอบบรรยากาศแบบนั้นมาก มันเป็นความประทับใจที่ทำให้แอนนี่คิดถึงคุณแม่ แอนนี่เริ่มมาขี่บิ๊กไบค์เมื่อราวๆ 10 ปีก่อนค่ะ  ตอนนั้นแอนนี่อยู่เชียงใหม่ซึ่งก็เป็นที่รู้กันว่าเชียงใหม่นั้นมีที่เที่ยวเยอะแยะมากมาย อากาศก็ดี เลยคิดว่าถ้าใช้บิ๊กไบค์ในการท่องเที่ยวก็น่าจะดี โดยรถคันแรกที่แอนนี่ใช้นั้นเป็น Honda CBR250 ค่ะ ซึ่งในภายหลังแอนนี่ก็ได้เปลี่ยนมาเป็นเจ้าฉลาม S1000rr คันนี้ค่ะ

       แอนนี่ชอบในเทคโนโลยีต่างๆ ที่อัดแน่นอยู่บนเจ้า S 1000 RR ความแรงที่เร้าใจภายใต้การขับขี่ที่สบาย คล่องตัว น้ำหนักก็เบาควบคุมได้ง่าย รูปลักษณ์ที่ดูเท่ โฉบเฉี่ยว และสะดุดตา โดยแนวทางการแต่งเจ้า S 1000 RR คันนี้ของแอนนี่นั้นเน้นที่ความเรียบหรู เน้นโทนสีที่ดูไม่ฉูดฉาด เท่และดูดีแบบคลิสสิคค่ะ ซึ่งตัวรถ S 1000 RR แอนนี่มองว่าของเดิมๆ ก็สวยแล้วจึงไม่ได้ใส่ของแต่งเข้าไปเยอะมากนัก โดยของที่ใส่เข้ามาเพิ่มก็มีท่อแต่งของ Austin Racing แล้วก็พาร์ทคาร์บอนเคฟล่าที่ช่วยให้ตัวรถนั้นดูดุดันขึ้น รวมถึงระบบเบรค Brembo เพื่อความมั่นใจในการหยุดรถ

       ส่วนมากแอนนี่จะใช้เจ้ารถคู่ใจคันนี้ในการออกต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ไปเที่ยว ไปกินกาแฟ ไปออกทริปกับเพื่อนๆ ไปทำบุญบริจาคสิ่งของต่างๆ แอนนี่คิดว่าการขี่บิ๊กไบค์นั้นมีสเหน่ห์ มันทำให้เราได้เจอโลกกว้าง ได้เจอเพื่อนเจอผู้คนมากมาย ได้ออกไปทำกิจกรรมผ่อนคลายและกิจกรรมดีๆ ที่เป็นประโยชน์แก่สังคม อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง ไม่ต้องกลัวรถติด แอนนี่ชอบเวลาออกไปท่องเที่ยว สายลมที่ปะทะใบหน้าทำให้รู้สึกดีและได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด

       สุดท้ายนี้ แอนนี่ อยากฝากถึงเพื่อนๆไบค์เกอร์ และแฟนๆ หนังสือ SuperBike Magazine ว่าอยากให้เพื่อนๆ ทุกคนขับขี่ด้วยความระมัดระวังและปลอดภัยนะคะ ใช้ชีวิตให้มีความสุข ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและรัก

Modified Items

ท่อไอเสีย Austin Racing

ปั๊มเบรคหน้า Brembo


ปั๊มเบรคหลัง Brembo

ก้านเบรค TWM

ก้านคลัทช์ TWM

ตุ้มปลายแฮนด์กันกระแทก TWM

ชิลด์หน้า Magical Racing

เกียร์โยง Lightech

อกล่าง M Performance

ยาง Pirelli Supercorsa

อุดกระจก Lightech

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -
Bank Superbike
Bank Superbike
ก็แค่คนที่หลงไหลเกี่ยวกับรถ ชื่นชอบความเร็ว ถ้าไม่ให้อยู่กับรถ แล้วจะให้ไปอยู่กับใครอะ..!!

Related Articles

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่