ไฮไลท์ GS Trophy 2018 วันที่ 5

 

Highlight GS Trophy Day 5

GS Trophy 2018 วันที่ 5

วันนี้เป็นถือเป็นวันแรก ที่เส้นทางที่เราขับขี่กันเริ่มปรากฏสีเขียวของทุ่งหญ้าให้เห็นได้บ้าง ให้บรรยากาศที่ต่างไปจากกรวดทรายสีน้ำตาลตลอดสีวันที่ผ่านมา วันนี้ทีม SEA ต้องขับขี่รถลัดเลาะไปบนเส้นทางที่คดเคี้ยว ผ่านภูเขาและแม่น้ำ เป็นระยะทางกว่า 310 กิโลเมตร

Highlight GS Trophy Day 5

ซึ่งสถานี้เก็บคะแนนวันนี้มีสามสถานีด้วยกัน โดยสถานีแรกในช่วงเช้าคือสถานีจับเวลาขับขี่ข้ามแม่น้ำซึ่งผู้เข้าแข่งขันต้องย้อนกลับไปมาหลายรอบ ในสถานีนี้ทีม SEA ทำได้ค่อนข้างดี แม้มีข้อผิดพลาดจากการล้มอยู่บ้าง แต่ยังมีอีกหลายทีมที่ไม่สามารถผ่านสถานีนี้ได้เนื่องจากหลงเส้นทางหรือใช้เวลามากเกินไป

Highlight GS Trophy Day 5

สถานีที่ 2 คือสถานีจับเวลาการขี่ลัดเลาะภูเขาหิน ทีม SEA ก็สามารถทำผลงานได้ไม่เลวนัก เพราะหลายๆ ทีมจะติดหล่มทรายจนทำให้รถล้มในจุดเดียวกัน ส่วนสถานีที่ 3 ซึ่งเป็นสถานีสุดท้ายคือการแข่งขันถอดและใส่ยางจากวงล้อ ทีม SEA สามารถทำได้ดี รวดเร็วไม่น้อยหน้าทีมอื่น ๆ

Highlight GS Trophy Day 5

แฟนๆ ที่คอยส่งกำลังใจมาให้ไม่ขาดสาย ผลคะแนนจากวันที่สี่เราตีคู่มากับทีมจีนที่คะแนน 37 ครองอันดับ 14 ร่วมกัน จากนี้ไปอีก 3 วันนักขับยังต่อเผชิญกับเส้นทางอีกหลายรูปแบบ แฟนๆ ก็มั่นคอยเติมกำลังใจอย่าให้ขาด อย่าให้พร่อง โดยเฉพาะการโหวดภาพของแต่ละทีม ซึ่งเที่ยงคืนของวันนี้จะเปิดให้โหวตกันอีกรอบจนถึงเที่ยงคืนของพรุ่งนี้ (8-9 มิ.ย.) แฟนๆ ก็ทำหน้าที่อย่าให้บกพร่องนะครับ

คะแนนตอนนี้ แอฟริกาใต้ก็ยังคงนำห่างจากทีมอื่นๆ ด้านทีม SEA ที่มีนักแข่งของเราก็ยังคงรั้งอันดับ 14 ตามหลังทีมจากจีน

ติดตามข่าวสาร GS Trophy คลิก

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -
Benz SuperBike
Benz SuperBikehttps://www.superbikemag.com/
ธรรมรัตน์ แซ่ลี้ นักเขียน นักแปล ที่จับพลัดจับผลูได้กลายมาเป็นนักเขียนให้กับทาง SuperBike Thailand มาตั้งแต่ปีแรก ๆ ที่ยังเป็นนิตยสาร จนกระทั่งกลายเป็นสื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ

Related Articles

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่