“ก๊องส์” แรงไม่หยุด บิดคว้ากริดสตาร์ทที่ 1 ลุ้นแชมป์ Asia Talent Cup เรซแรกวันนี้

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทย จาก เอ.พี.ฮอนด้า โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง กดเวลาเร็วกว่าใคร คว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่น ได้กริดสตาร์ทในอันดับที่ 1 เตรียมซิวแชมป์ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ สนามโฮมเรซที่ช้างฯ เซอร์กิต ชิงชัยเรซแรกวันนี้ เวลา 14.30 น.

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี #5

ศึกชิงแชมป์นักบิดดาวรุ่งแห่งเอเชีย รายการ อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 สนาม 2 จัดร่วมเป็นซัพพอร์ตเรซในรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุด ช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เป็นรอบการควอลิฟายเพื่อจัดอันดับกริดสตาร์ท ก่อนตัดสินผู้ชนะในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ผลปรากฏว่า 3 นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ภายใต้โครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ได้แก่ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5, “บิว” วริทธ์ ทองนพคุณ หมายเลข 6 และ “ฟิล์ม” ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 15 ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกันถ้วนหน้า

นำโดย ธัชกร ที่ยึดจ่าฝูงได้ตั้งแต่รอบซ้อมวานนี้ ยังคงท็อปฟอร์มต่อเนื่อง กดเวลาต่อรอบเร็วที่สุดในบรรดานักบิดดาวรุ่งจากทั่วเอเชีย ด้วยเวลา 1 นาที 46.284 วินาที คว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่น ได้กริดสตาร์ทแรกไปครอง ส่วน วริทธ์ ทำเวลาเร็วสุด อยู่ในแถวที่ 2 กริดที่ 6 ตามด้วย ปิยวัฒน์ ในกริดที่ 7 ด้วยเวลาตามหลัง 0.807 และ 1.087 วินาที ตามลำดับ

เกมดวลความเร็วด้วยเรซแมชชีน ฮอนด้า NSF250R สเป็กเดียวกับคลาสโมโตทรี สนามที่ 2 ประจำปี 2019 รอบชิงชนะเลิศเรซแรก โฮมเรซของดาวบิดไทย เตรียมจัดการแข่งขันในวันนี้(16 มี.ค.) ที่สนามช้างฯ เซอร์กิต เวลา 14.30 น.

รับชมข่าวสารอื่นๆของ ฮอนด้า คลิก

ติดตามพวกเราในแฟนเพจ SuperBike คลิก

- Advertisement -
Bank Superbike
Bank Superbike
นักเขียนธรรมดา ที่คิดว่าไม่มีอะไรเกินคว้า ฟ้าไม่สูงไป ใจไม่ขี้ขลาด ชีวิตเรียนรู้ในวงการมา 9 ปี ขับขี่ได้ทั้ง 2 ล้อ 4 ล้อ เครื่องยนต์ไม่จำกัดซีซี ควรทำในส่งที่ควรทำ รักสุดใจ ลงแทร็กไปก็ขี่สุดตัวเช่นกัน..!!

Related Articles

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่