เปิดราคา พร้อมสเปค Moto Guzzi V85 TT คลาสสิค เอ็นดูโร่

หลังจากการเปิดตัวของ Moto Guzzi V85 TT ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Moto Guzzi ได้เปิดราคาขายของเจ้า V85 TT เป็นที่เรียบร้อย

 

ก่อนที่จะไปดูราคาขายกัน เราไปดูสเปคของตัวรถรุ่นนี้กันก่อนดีกว่าครับ เริ่มกันที่ เครื่อยนต์ 853cc. แบบ V-Twin วางเครื่องในแนวขวางทำมุม 90 องศา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Moto Guzzi ให้พลังกำลัง 80 แรงม้าที่ 7,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 80 นิวตัน-เมตรที่ 5,000 รอบต่อนาที พร้อมเกียร์ 6 สปีด ส่งกำลังด้วยเพลา

เครื่อยนต์ 853cc. แบบ V-Twin วางเครื่องในแนวขวางทำมุม 90 องศา
เครื่อยนต์ 853cc. แบบ V-Twin วางเครื่องในแนวขวางทำมุม 90 องศา
เพลาส่งกำลัง อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ MotoGuzzi

โช้คอัพหน้าเป็นแบบ Upside-Down ขนาด 41mm ระบะยุบ 170 เซนติเมตร สามารถปรับตั้ง Preload และ Rebound ได้ โช้คอัพหลังสามารถปรับตั้ง Preload และ Rebound ได้เช่นเดียวกัน พร้อมปั้มเบรคหน้าจาก Brembo

ด้านออฟชั่นเรียกได้ว่าให้มาแบบครบถ้วน มาตรวัดความเร็วเป็นจอแบบ TFT ที่บอกฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างครบถ้วน , ไฟหน้าแบบ LED , ระบบ Cornering ABS , Traction Control , คันเร่งไฟฟ้าแบบ Ride-by-Wire พร้อมโหมดการขับขี่ถึง 3 แบบ (Road, Rain และ Off-Road)

มาตรวัดความเร็วแบบ TFT บอกฟังก์ชั่นต่างๆได้ครบถ้วน
ไฟหน้าแบบ LED

ล้อที่ให้มาเป็นล้อซี่ลวด ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว รัดด้วยยาง Metzeler Karoo Street

สำหรับราคาเปิดตัวในต่างประเทศของ Moto Guzzi V85 TT รุ่นปกตินั้นอยู่ที่ 11,990 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 395,000 บาท (ไม่รวมภาษี) และสำหรับรุ่นพิเศษที่พร้อมกับสี ขาว-เหลือง-แดง ราคาอยู่ที่ 12,990 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 426,000 บาท (ไม่รวมภาษี)

รับชมข่าวสารข้อมูลอื่นๆของ Moto Guzzi คลิก

 

 

 

 

 

 

- Advertisement -

Related Articles

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่