มาร์ค มาร์เกซ ต่อสัญญากับ HRC ยิงยาว 4 ปี!

มาร์ค มาร์เกซ ต่อสัญญากับ HRC ยิงยาว 4 ปี!

 

ล่าสุด HRC หรือ Honda Racing Corporation ประกาศอย่างเป็นทางการถึงความสำเร็จในการต่อสัญญากับมาร์ค มาร์เกซ นักบิดสเปนวัย 27 ปี ที่กำลังจะลงแข่งขันชิงแชมป์โลกในรายการโมโตจีพี 2020 กับ Repsol Honda ซึ่งเป็นทีมโรงงานของ Honda โดยสัญญาใหม่นี้จะเริ่มตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป

มาร์ค มาร์เกซ เจ้าของแชมป์โลก MotoGP 6 สมัย เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกภูมิใจที่ได้ประกาศข่าวที่น่ายินดีสำหรับการต่อสัญญากับ HRC ไปอีก 4 ปี Honda คือผู้ให้โอกาสผมได้ก้าวขึ้นมาแข่งขันในระดับ MotoGP เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2013 ด้วยรถแข่งของทีมโรงงาน และตั้งแต่ปีแรก เราก็ประสบความสำเร็จด้วยกันเป็นอย่างมาก ผมเองก็มีความสุขกับการได้ทำงานร่วมกับครอบครัว Honda  และ HRC ได้ให้ความมั่นใจกับผมเป็นอย่างมากกับการต่อสัญญาครั้งนี้ เพื่อที่จะไปให้ถึงเป้าหมายที่เรามีร่วมกัน และสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

 

โยชิชิเกะ โนมูระ ประธาน HRC เปิดเผยว่า “เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้ประกาศข่าวดีนี้ให้ทุกคนทราบ หลังจบฤดูกาลนี้ มาร์คจะยังอยู่กับเรา และจะอยู่กับครอบครัว Honda ของเราต่อไปอีก 4 ปี เราได้มีการคุยกับมาร์คถึงเรื่องสัญญาใหม่ตั้งแต่เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว และทั้งสองฝ่ายต่างก็อยากจะทำงานร่วมกันเพื่อคว้าชัยชนะต่อไป มาร์คเริ่มต้นอาชีพการเป็นนักแข่ง MotoGP กับเราตั้งแต่ปี 2013 และเราก็ร่วมกันคว้าแชมป์ MotoGP ได้มากถึง 6 ครั้งจาก 7 ปีหลังสุด ในฐานะที่มาร์คคือแชมป์โลกที่ไม่เหมือนใคร เขาจึงสมควรที่จะได้รับข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครเช่นกัน ผมมั่นใจในความร่วมมือครั้งนี้ และหวังว่าสมาชิกทุกคนในทีมจะร่วมกันสานต่อความสำเร็จต่อไป”

 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตามเราบนแฟนเพจคลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

 

- Advertisement -
Benz SuperBike
Benz SuperBikehttps://www.superbikemag.com/
ธรรมรัตน์ แซ่ลี้ นักเขียน นักแปล ที่จับพลัดจับผลูได้กลายมาเป็นนักเขียนให้กับทาง SuperBike Thailand มาตั้งแต่ปีแรก ๆ ที่ยังเป็นนิตยสาร จนกระทั่งกลายเป็นสื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ

Related Articles