รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ยก ก้อง สมเกียรติ ฮีโร่ของคนไทยหลังสร้างผลงานก้องโลก

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ยก ก้อง สมเกียรติ ฮีโร่ของคนไทยหลังสร้างผลงานระดับโลก

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ยก ก้อง สมเกียรติ

เมื่อวันพุธ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมแสดงความยินดีกับ ก้อง สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดไทยจากโครงการ “Honda Race to The Dream” พร้อมชื่นชมในความสามารถหลังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้า 3 โพเดี้ยมในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่น Moto2 โดยได้กล่าวให้กำลังใจ และพร้อมให้การสนับสนุนนักกีฬาไทยอย่างสุดความสามารถ

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ยก ก้อง สมเกียรติ

โดย นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย  ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และ นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อำนวยการสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ได้เดินทางมาต้อนรับนักบิดไทย และเข้าพบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อสานต่อแนวทางในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยด้วย

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ยก ก้อง สมเกียรติ

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา

ขณะที่ สมเกียรติ เปิดเผยว่า “รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลก ขอขอบคุณไทยฮอนด้าและแรงสนับสนุนจากแฟนชาวไทย ที่ทำให้ผมมีกำลังใจ จนสามารถนำความสำเร็จครั้งนี้กลับมาสู่แฟน ๆ ชาวไทยได้”

“เป้าหมายต่อไปตั้งใจจะทำผลงานให้ดีที่สุดในฐานะคนไทย และขอโฟกัสกับการแข่งขัน Moto2 เพื่อสร้างผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้” สมเกียรติ เผย

สำหรับ “ก้อง-สมเกียรติ” มีกำหนดการแข่งขันในศึก โมโตทู สนามถัดไประหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคมนี้ ในรายการ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่ มูเจลโล เซอร์กิต ประเทศอิตาลี ต่อไป

รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับ Honda คลิก

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Benz SuperBike
Benz SuperBikehttps://www.superbikemag.com/
ธรรมรัตน์ แซ่ลี้ นักเขียน นักแปล ที่จับพลัดจับผลูได้กลายมาเป็นนักเขียนให้กับทาง SuperBike Thailand มาตั้งแต่ปีแรก ๆ ที่ยังเป็นนิตยสาร จนกระทั่งกลายเป็นสื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ

Related Articles