เวสป้า เปิด 3 โมเดลใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เวสป้า เปิด 3 โมเดลใหม่ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เวสป้า
ภายถ่ายรวมผู้บริหาร และเหล่าไอคอนนิกชื่อดังของเมืองไทย

Vespa เล่นใหญ่ จัดอีเว้นท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Vespanista Weekend Escapade ที่รวมพลเหล่าเซเลบีตี้ชื่อดังมากมาย กับกิจกรรมแฟชันโชว์สุดพิเศษในบรรยากาศที่มีกลิ่นอายชายฝั่งทะเลอิตาลี พร้อมกับการเปิดตัวเวสปิสตี้ระดับหัวแถวของเมืองไทย และโมเดลคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ภายใต้แคมเปญ VIVA LA VESPA ณ ลาน  Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

เวสป้า
พบกับแฟชันสุดพิเศษ ภายในงาน

บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมียมชั้นนำและมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนระดับตำนานจากกลุ่ม Piaggio Group ได้แก่ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลียและโมโตกุชชี่ จัดกิจกรรม Vespanista Weekend Escapade พร้อมเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าใจกลางกรุงเทพมหานคร สู่เวทีแฟชันโชว์ครั้งใหญ่ในบรรยากาศและกลิ่นอายสไตล์ Italian Coastier 

เหล่าเซเลบิตี้ ภายในงาน

สำหรับงานนี้ จะเป็นแหล่งรวมพลสำหรับคนที่หลงรักเวสป้าและหลงใหลแฟชัน ได้สัมผัสถึงความพิเศษ จากการคอลแลปกับเหล่าบรรดาดีไซน์เนอร์ชื่อดังของเมืองไทย จัดลุคพิเศษแมตช์กับรถเวสป้าในรุ่นต่าง ๆ พร้อมโชว์ในงานนี้อีกด้วย 

เปิดตัวเวสปิสตี้ครั้งแรกในประเทศไทย กับ 4 ไอคอนิกแฟนชันคนรุ่นใหม่ 

นาย-ณภัทร ไอคอนนิกชื่อดังแนวหน้าของเมืองไทย

ปลุกกระแสความร้อนแรงมากยิ่งขึ้นด้วยการประกาศแต่งตั้ง “เวสปิสตี้” หรือ Friend of Vespa ครั้งแรกในประเทศไทยกับ 4 ไอคอนิกแฟชันคนรุ่นใหม่ ที่เป็นตัวแทนถ่ายทอดความอิสระและสะท้อนคาแลคเตอร์ของทั้ง 4 คน

ไบร์ท-วิน

ได้แก่ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และการครีเอทโชว์พิเศษที่เวสป้าร่วมมือกับแบรนด์แฟชันชั้นนำของเมืองไทย อาทิ MOO, ASV, V Activewear, Issue, TuTTi, KEM, Leisure Project เป็นต้น

เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ 3 รุ่นสุดพิเศษก่อนใคร เฉพาะงานนี้

VESPA SAND AND SEA

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโมเดลคอลเลกชันสุดพิเศษ เฉพาะภายในงานเริ่มด้วย เวสป้า แซนด์ แอนด์ ซี (VESPA SAND AND SEA) ดูโอ้สายชิล ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Sand & Sea ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหาดทรายและทะเล ของเมืองชายฝั่งทะเลในอิตาลี ที่เต็มไปด้วยความสุขและความสดใส ในเวสป้ารุ่น 

LX 125 I-GET SAND EDITION และ S125 I-GET SEA EDITION ถ่ายทอดดีไซน์และแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ผ่านเวสปิสตี้ อย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร โดย LX125 I-GET SAND EDITION

สนนราคาที่ 99,900 บาท และ S 125 I-GET SEA EDITION สนนราคาที่ 109,900 บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มพร้อมรับชุด Welcome Kit

เวสป้า
THE VESPA 946 10° ANNIVERSARIO

ต่อมาเป็นโมเดลสุดพิเศษกับ เดอะ เวสป้า 946 ฉลองครบ 10 ปี (THE VESPA 946 10° ANNIVERSARIO) คอลเลกชันแรกจากซีรี่ย์ปีนักษัตร ซึ่งนับเป็นเวสป้ารุ่นพิเศษที่มาพร้อมลวดลายกระต่าย ซึ่งผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัด พร้อมซีเรียลนัมเบอร์เพียง 1,000 คัน และนำเข้ามาในประเทศไทยเพียง 20 คัน เท่านั้น 

ด้วยรูปโฉมที่เป็นต้นแบบ ผ่านการตีความคุณค่าที่ทำให้สกู๊ตเตอร์แบรนด์นี้ กลายเป็นสัญลักษณ์แห่งไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลก ผสานเข้ากับจิตวิญญาณร่วมสมัยและมุมมองอันก้าวลํ้า สู่งานมาสเตอร์พีซจากอิตาลีที่กลายมาเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับนักสะสมตัวจริง เข้ากับสัตว์ประจำปีนักษัตร ทั้งหมด 12 รุ่น นับจากนี้ สนนราคาที่ 649,000 บาท 

VESPA GTV 300 HPE

และครั้งแรกกับการเปิดตัวในเอเชีย กับ เวสป้า จีทีวี 300 เอชพีอี (VESPA GTV 300 HPE) หนึ่งในตระกูล GTS ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเวสป้ายุคแรก หรือรถโบราณนั่นเอง ซึ่งจุดเด่นสำหรับโมเดลรุ่นนี้อยู่ที่ไฟตะเกียงทรงกลม ที่บังโคลนหน้า รวมถึงดีไซน์แฮนด์เดิลบาร์ แบบเวสป้าในยุคแรก ๆ อีกด้วย

ซึ่งผสมผสานรูปลักษณ์การออกแบบที่มีความสปอร์ตเต็มขั้น เสริมด้วยเทคโนโลยีที่ตอบเทรนด์ในยุคปัจจุบัน เหมาะกับคนที่หลงใหลในความคลาสสิก แต่ชอบเทคโนโลยีที่ทันสมัย สนนราคาที่ 232,900 บาท

บูธสินค้ามากมาย ที่รวมเหล่าไอเท็มเก๋ ๆ 

บูธภายในงาน

อีกทั้ง ในงาน Vespanista Weekend Escapade ยังมีบูธจำหน่ายสินค้าแฟชันไอเท็มสุดเก๋ ที่ออกแบบสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เช่น บูธจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ บูธขายสินค้า Vespa Licensing และ Sand & Sea Café ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษให้ชิมกันอีกด้วย 

สุดท้ายนี้ กับโปรโมชันเดือนกรกฎาคม 2023 สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สำหรับเวสป้าทุกรุ่นรับ กิ๊ฟวอชเชอร์มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท เวสป้ารุ่น LX125 I-GET SAND EDITION สีเบจ Beige Sabbia และ S125 I-GET SEA EDITION สีฟ้า Blue Capri รับกิ๊ฟวอชเชอร์ฟรีมูลค่า 1,000 บาท 

พร้อมของแถมประจำรุ่นและฟรี Maintenance 1 ปี (3 ระยะ) และเวสป้า จีทีวี 300 เอชพีอี (VESPA GTV 300 HPE) รับชุดของแถม Vespa Welcome Rain (ร่มและกระเป๋า) ชิลด์บังลมมูลค่า 2,390 บาท ฝาครอบท้ายเบาะมูลค่า 1,890 บาท พร้อมฟรี Maintenance 1 ปี (3 ระยะ) 

ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2023 ติดตามโปรโมชันกิจกรรมและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ คูปองเงินสด ดอกเบี้ยพิเศษ ของตกแต่ง ฯลฯ ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในแต่ละรุ่น พร้อมกันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ และข่าวสารทุกโมเมนต์ได้ทาง LINE OA @VESPATHAILAND และ www.vespa.co.th 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Joe Superbike
Joe Superbikehttp://www.superbikemag.com
นักเขียน "หัวใจสีเขียว" ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ และมาโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก

Related Articles