2024 KTM 450 RALLY REPLICA ตัวสุดสายแรลลี่จากค่ายส้ม

2024 KTM 450 RALLY REPLICA ตัวสุดสายแรลลี่จากค่ายส้ม

2024 KTM 450 RALLY REPLICA

การแข่งขันสุดหฤโหดที่กินระยะทางกว่า 1,000 กม. บนเส้นทางสุดทุรกันดารอย่าง การแข่งขันดาการ์แรลลี่ ยอดสุดของการแข่งขันสายแรลลี่ ยอดสุดของความยากแค้น และเจ้านี่ 2024 KTM 450 RALLY REPLICA คือรถที่ออกแบบมาโดยใช้ความรู้และประสบการณ์จากทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมนึงจากรายการนี้

2024 KTM 450 RALLY REPLICA

ซึ่งจุดเด่นของโมเดลนี้คือให้อุปกรณ์แบบเดียวกับทีมแข่งโรงงาน ไล่ตั้งแต่เครื่องยนต์สูบเดียว 450 ซีซีที่มาพร้อมระบบเกียร์ 6 สปีด Pankl ทั้งยังวางเครื่องให้ได้มิติสามเหลี่ยมท่านั่งที่เกิดจากองศาแฮนด์ ตำแหน่งเครื่องยนต์พักเท้า และเบาะนั่งที่ได้องศาเหมาะกับการขับขี่เป็นเวลานาน ๆ บนเส้นทางยาวไกล โดยอิงจากคำแนะนำและฟีดแบ็กจากแชมป์โลกดาการ์แรลลี่อย่าง Kevin Benavides รวมไปถึงนักแข่งอีกหลายคน

2024 KTM 450 RALLY REPLICA

นอกจากนี้ยังเด่นเรื่องของน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ ท่านั่งขับขี่ที่สบาย และการควบคุมขับขี่ที่ดี ซึ่งเป็นหัวใจของการออกแบบโมเดลนี้ ระบบกันสะเทือน WP XACT Pro เต็มระบบเพื่อให้ฟีลลิ่งที่ชัดเจนและสมรรถนะคงเส้นคงวา การยึดเกาะที่ดี ซับแรงได้มากแม้จะขับขี่ที่ความเร็วสูงในทุกสภาพเส้นทาง ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียจาก Akrapovic เต็มระบบ

สำหรับเรื่องการจำหน่าย โมเดลพิเศษนี้มีเพียงแค่ 80 คันเท่านั้น แต่ตัวเลขราคานั้นยังไม่ระบุ แต่ก็คาดว่าราคาน่าจะโดดไปเกินกว่า 25,900 ยูโร ซึ่งเป็นราคาของโมเดลปีเก่าแน่นอนครับ

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Benz SuperBike
Benz SuperBikehttps://www.superbikemag.com/
ธรรมรัตน์ แซ่ลี้ นักเขียน นักแปล ที่จับพลัดจับผลูได้กลายมาเป็นนักเขียนให้กับทาง SuperBike Thailand มาตั้งแต่ปีแรก ๆ ที่ยังเป็นนิตยสาร จนกระทั่งกลายเป็นสื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ

Related Articles