2020 Honda Rebel เด่นที่ไฟ LED รอบคันมาถึงไทยแล้ว

2020 Honda Rebel มาไทยแล้วกับแนวคิดใหม่ เท่ให้ถึงแก่น! โลดแล่นสุดล้ำด้วยไฟ LED รอบคันและแอซซิสต์สลิปเปอร์คลัทช์ เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวลและมั่นใจยิ่งขึ้น

หลังจากเปิดตัวที่ญี่ปุ่นไปได้ไม่นาน เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย ก็ได้ทำการ เปิดตัวรถใหม่แนวคัสตอมบ็อบเบอร์ New Honda Rebel Series ภายใต้แนวคิด  “Express Yourself เท่ให้ถึงแก่น” ผสานเอกลักษณ์ความเท่สุดคลาสสิกและเทคโนโลยีอันทันสมัย

ล้ำหน้าด้วยไฟหน้าทรงกลม LED แบบใหม่ ที่ได้รับการออกแบบให้ดูดีมีมิติจากทุกมุมมอง และชุดไฟ LED รอบคัน

Rebel 500 สีน้ำเงินแมตยีนส์บลูเมทัลลิก

ทันสมัยด้วยเรือนไมล์ดิจิทัลทรงคลาสสิกพร้อมฟังก์ชั่นไฟบอกตำแหน่งเกียร์ เสริมด้วยระบบแอซซิสท์สลิปเปอร์คลัทช์ (Assist/Slipper Clutch) ซึ่งช่วยลดอาการที่ล้อหลังเวลาเชนเกียร์ ให้ความสมูททุกการขับเคลื่อน โดย Rebel Series จะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 ขนาด ประกอบด้วยเครื่องยนต์ขนาด 500 ซีซี

ซึ่งเหมาะสำหรับการขับขี่ท่องเที่ยวทางไกล และเครื่องยนต์ขนาด 300 ซีซี เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง

Rebel 300 สีเทาแมตอาร์เมอร์ซิลเวอร์เมทัลลิก

2020 Honda Rebel Series ได้รับการออกแบบให้เป็นรถคัสตอมบ็อบเบอร์ยุคใหม่ ตอบรับไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้อย่างอิสระและหลากหลาย โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากรูปทรงของอากาศยานที่ล้ำอนาคต และ เท่ถึงแก่นด้วยโครงสร้างแบบมินิมอลที่เผยให้เห็นเฟรมสีดำอันดุดัน ถังน้ำมันดีไซน์ปราดเปรียว ปิดท้ายความหล่อเข้มสะกดทุกสายตากับยางขนาดใหญ่

Rebel 500 สีดำกราไฟท์แบล็ก

New Honda Rebel Series พร้อมทะยานด้วยด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 500 ซีซี 2 สูบ และขนาด 300 ซีซี สูบเดียว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ มั่นใจด้วยระบบป้องกันล้อล็อก ABS ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้า-หลัง เพื่อความปลอดภัยในทุกเส้นทาง

 

Rebel 300 สีดำกราไฟท์แบล็ก

ตัวรถพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านสองช่องทาง โดย Rebel 500 จะวางจำหน่ายที่ศูนย์ Honda BigWing ด้วยราคาแนะนำที่ 222,780 บาท ส่วนทางด้าน Rebel 300 จะวางจำหน่ายที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 146,830 บาท ตัวรถจะมีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีน้ำเงินแมตยีนส์บลูเมทัลลิก สีเทาแมตอาร์เมอร์ซิลเวอร์เมทัลลิก และสีดำกราไฟท์แบล็ก เหมือนกันทั้ง 2 พิกัดซีซี 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ New Honda Rebel Series ได้ที่เว็บไซต์ www.hondabigbike.com และ www.aphonda.co.th

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตามเราบนแฟนเพจคลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก7

- Advertisement -
Bank Superbike
Bank Superbike
นักเขียนธรรมดา ที่คิดว่าไม่มีอะไรเกินคว้า ฟ้าไม่สูงไป ใจไม่ขี้ขลาด ชีวิตเรียนรู้ในวงการมา 9 ปี ขับขี่ได้ทั้ง 2 ล้อ 4 ล้อ เครื่องยนต์ไม่จำกัดซีซี ควรทำในส่งที่ควรทำ รักสุดใจ ลงแทร็กไปก็ขี่สุดตัวเช่นกัน..!!

Related Articles